VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH
DOANH ( SALES )
|
Công Ty Cổ Phần BeYu – BeYu
Jsc,.
Địa
chỉ : 192H Cách Mạng
Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM
Tel : (08) 66.79.83.87
Mô tả : Công ty Cổ Phần BeYu
(viết tắt: BeYu Jsc,.) chuyên cung cấp các giải pháp marketing tổng
thể kết hợp giữa thương mại điện tử (E-commerce) và thương mại di động
(M-commerce).
|
Mô tả công việc ( Job
Description )
-
Thực hiện tiếp cận
Khách hàng theo danh sách khách hàng tiềm năng mà công ty đưa ra.
-
Giới thiệu, tư vấn
khách hàng về các dịch vụ của công ty
-
Xử lý cuộc gọi của khách hàng liên quan đến,
sản phẩm, dịch vụ công ty.
-
Gửi mail báo giá dịch vụ
-
Chủ động tạo ra cuộc hẹn và gặp khách hàng
tư vấn dịch vụ
-
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu trước quản lý trực tiếp
-
Chủ động tìm kiếm khách hàng theo đề xuất
(nếu có thể)
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân
công của cấp quản lý (nếu có).
-
Báo cáo trực tiếp cho người quản lý hàng
ngày
|
Yêu
cầu công việc: ( Job Requirement )
(*) Yêu cầu
-
Số lượng : 04 nhân viên
-
Giới
tính : Nam /Nữ
-
Có
Laptop
-
Yêu
thích và đam mê Internet Marketing , thích online ,thương mại điện tử
-
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
-
Có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
-
Có
tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi.
-
Trung
thực, năng động, nhiệt tình,siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
-
Có sự
cầu tiến và đam mê trong công viêc,chịu được áp lực chỉ tiêu
-
Tốt nghiệp
cao đẳng trở lên về các lĩnh vực liên quan : Marketing, Kinh Tế, Quản trị
kinh doanh
-
Ưu tiên Sinh
viên mới tốt nghiệp ra trường.
-
Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Có ý chí cầu tiến
-
Trình độ
ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
-
Thành thạo
word, excel, tìm kiếm thông tin trên internet
-
Kỹ năng
:Biết cách sắp xếp, quản lý công việc một cách khoa học.
-
Thông
minh, nhanh nhẹn và xử lý tình huống tốt
-
Có khả
năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và chịu áp lực công việc.
|
Phúc Lợi:
- Lương thưởng theo
năng lực + hoa hồng
- Thời gian thử việc : 2 tháng. - Sau 2 tháng thử việc sẽ ký hợp đồng lao động (được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty) - Được huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng mềm, nghiệp vụ về tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp cụ thể là giải pháp quản lý và giải pháp marketing cho doanh nghiệp - Được làm việc trong môi trường năng động ,mọi thành viên đều có cơ hội chia sẻ và thăng tiến. - Hưởng các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật - Được huấn luyện về marketing ,có cơ hội làm quản lý - Hưởng 12 ngày phép/năm, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định nhà nước - Địa điểm làm việc: Tòa Nhà HighLand 352 Trường Sa Q Phú Nhuận - Thời gian làm việc : Thứ 2 – thứ 6 : 8h -17h30 & Thứ 7 : 8h – 12h |
Hồ sơ bao gồm :
-
Đơn xin việc
-
Bản sao Bằng Tốt Nghiệp và các bằng cấp / Chứng
chỉ có liên quan.
-
Bản sơ yếu lý lịch
-
Bản tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV)
-
Ảnh 4 x6 ( 2 ảnh )
-
Hộ khẩu và CMND photo
|
Lưu ý : chỉ nhận hồ sơ qua email, không nhận
trực tiếp.
|
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015
Tuyển dụng: vị trí nhân viên kinh doanh (Sales) ở khu vực HCM
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét